Hóa giải lỗi phong thủy phía sau là một bức tường cho gia chủ tấn tài tấn lộc

Áp dụng tốt các nguyên tắc về phong thủy sẽ giúp gia chủ và gia đình có cuộc sống êm ấm và hạnh phúc. Phong thủy phòng ngủ, phòng làm việc…đều có ảnh hưởng đến phong thủy chung của ngôi nhà. Tuy nhiên vì một số lý do mà gia chủ có thể mắc một số sai lầm trong việc bố trí, sắp xếp các phòng.

Nếu chỗ ngồi hoặc chỗ ngủ được đặt ở nơi mà phía sau có một bức tường thì gia chủ cần phải lưu ý vì đây là một thế phong thủy không tốt. Dưới đây là cách hóa giải lỗi phong thủy phía sau là một bức tường, nếu có mắc phải lỗi phong thủy trên, bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình.

Hóa giải thế nhà ở phía sau là một bức tường

Nếu phía sau nhà bạn là một bức tường của ngôi nhà khác điều đó là không tốt. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những cách hóa giải sau đây:

  • Trồng thêm cây hoặc dùng hàng rào để che chắn, ngăn cản sát khí từ bức tường bên kia truyền qua ngôi nhà.
  • Nếu sân sau nhà bạn dốc, thì tốt nhất nên trồng một vườn cây. Vườn cây này sẽ có tác dụng thu hút sinh khí, làm tiêu tan tà khí, mang đến cho ngôi nhà sức sống tươi trẻ, thu hút tài lộc.

Hóa giải thế bàn làm việc phía sau là một bức tường

Khi ngồi làm việc, ghế dựa vào tường là thế tốt. Nhưng bàn làm việc dựa tường  lại tạo ra phong thủy xấu. Do đó nếu bắt buộc phải đặt bàn làm việc tại vị trí này, bạn nên cân nhắc những cách hóa giải dưới đây với thế phong thủy này:

  • Sử dụng tranh phong thủy để treo trên bức tường. Nên sử dụng những bức tranh có hình ngọn núi để tạo thế dựa sơn, thế này được quý nhân phù trợ, che chở. Hoặc những bức tranh toát ra nguồn năng lượng tốt như tranh vẽ nước, mặt trời…
  • Sử dụng màu sơn tường phù hợp với bản mệnh để khắc chế những điều xấu
  • Nếu bức tường có mở cửa sổ, hãy đặt một chậu cây hợp phong thủy trên cửa sổ. Vừa tạo điểm nhấn vừa tạo không gian xanh thu hút sinh khí cho văn phòng.

Với cách hóa giải trên con đường đi đến thành công trong công việc sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Hóa giải thế phòng ngủ phía sau là một bức tường

Giường ngủ là nơi chịu ảnh hưởng nặng bởi phong thủy. Nếu phòng ngủ không hợp phong thủy sẽ gây ra nhiều thiệt hại về sức khỏe cũng như tài chính.

  • Tuyệt đối không đặt những vật dụng có khả năng phát sáng trên bức tường phía sau giường ngủ. Sẽ tạo ra những nguồn năng lượng không tốt, quấy nhiễu giấc ngủ của chủ nhân căn phòng.
  • Cấm kỵ đặt gương trên bức tường sau phòng ngủ. Gương có khả năng phản chiếu, khi ngủ sẽ tạo ra ảo giác, mộng mị, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe người ngủ.
  • Chọn tông màu ấm áp và trang nhã cho phòng ngủ, nếu có thể thì nên chọn màu phù hợp với bản mệnh của chủ nhân căn phòng.

Hóa giải lỗi phong thủy phía sau là một bức tường sẽ có tác dụng xóa bỏ tà khí, thu hút sinh khí cho ngôi nhà. Gia chủ có thể xem xét xem ngôi nhà của mình có rơi vào những lỗi phong thủy như trên hay không để kịp thời hóa giải, mang đến nhiều may mắn cho gia đình và bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)