Chữ ký số Ca2-Nacencomm

 

 

Bước 1:  Để được đội ngũ nhân viên cung cấp báo giá, các mẫu hợp đồng, bản đăng ký chữ ký số và hướng dẫn làm thủ tục đăng ký chữ ký số.

Bước 2: Khách hàng chọn lựa nhà cung cấp và gói dịch vụ chữ ký số. Sau đó khách hàng cung cấp các thông tin sau: Tên công ty, MST, địa chỉ xuất hóa đơn, thông tin người cần liên hệ.

Bước 3: Tiến hành làm hợp đồng cho Quý khách hàng.

Bước 4: Giao chữ ký số và token cho khách hàng bằng 2 hình thức: Đối với khách hàng ở TP.HCM và Hà Nội: Đội ngũ nhân viên sẽ đến giao Chữ ký số và USB token trực tiếp tại địa chỉ khách hàng cung cấp.Đối với khách hàng ở ngoại thành: Công ty sẽ chuyển phát nhanh chứng thư số, giá chữ ký số newca USB token cho khách hàng qua địa chỉ khách hàng cung cấp.

Bước 5: Hướng dẫn và cài đặt Phần mềm kê khai thuế:Đối với khách hàng ở TP.HCM và Hà Nội: Đội ngũ nhân viên sẽ đến trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ cài đặt Phần mềm kê khai thuế cho khách hàng.Đối với khách hàng ở ngoại thành: nhân viên sẽ hướng dẫn và hỗ trợ cài đặt Phần mềm kê khai thuế cho khách hàng thông qua Teamviewer.

Bước 6: Khách hàng thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản tiền dịch vụ qua tài khoản công ty:

Rate this post

Trả lời